Doi pho voi tinh trang son that gia

Sự nhập nhằng giữa tình trạng làm giả các loại sơn tràn lan như hiện nay khiến cho không ít người có cảm giác e ngại hoặc không an tâm khi chọn mua các loại sơn phục vụ cho các mục đích trong gia đình. Để có thể vững tâm hơn khi chọn mua các loại sơn cho gia đình, mời các bạn theo dõi những thông tin được thoson24h.com chia sẻ ở bài viết dưới đây.

f:id:thoson24h:20201109173117j:plain

Đối phó với tình trạng sơn thật – sơn giả

Nhái lại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng

Có rất nhiều cơ sở sản xuất sơn giả dựa trên việc thiết kế bao bì, logo gần giống với các sản phẩm sơn có thương hiệu và uy tín trên thị trường, việc này dễ gây sự nhầm lẫn cho khách hàng. Chính vì vậy, để tránh tình trạng này các bạn cần phải chú ý đến hình thức của những thùng sơn thật, chú ý đến logo, nhận diện thương hiệu của những hãng sơn mà mình muốn mua. Các bạn cần phải thật lưu tâm để tránh việc mua phải những sản phẩm sơn nhái, sơn kém chất lượng.

Xem thêm: sơn giả bê tông Hà Nội

Chiêu bình cũ, rượu mới – dùng thùng thật nhưng bên trong lại là sơn giả

Chiêu thức dùng sơn thật để đóng gói sơn giả là một “mánh khóe” khá phổ biến hiện nay. Những “gian thương” làm giả sơn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền nhất định để thu mua các thùng sơn thật đã qua sử dụng về vệ sinh sạch sẽ say đó bỏ sơn giả vào và tiếp tục mang các thùng sơn này mang ra thị trường để tiêu thụ.


Thậm chí có một số người còn đặt thùng sơn giống thật đến 100% tại các trung tâm, cơ sở sản xuất thùng sơn, điều này làm cho người mua nhìn bằng mắt thường khó mà phân biệt được đâu là hàng thật và hàng giả, đối phó với nó chỉ còn cách là đến đại lý phân phối lớn, uy tín để mua hàng.

Xem thêm: sơn hiệu ứng rỉ sét

Dùng các loại sơn rẻ tiền để cho vào trong các thùng sơn đắt tiền

Đây là trường hợp mà người bán mua sơn giá rẻ sau đó đổ vào trong thùng sơn cao cấp và tung ra ngoài thị trường. Những sản phẩm sơn được làm giả này lại rất dễ bán và khó bị phát hiện. Và cũng có không ít người gặp phải tình trạng tiền mất tật mang khi mua phải các sản phẩm sơn này. Để phát hiện ra loại này bạn cần đến sự hỗ trợ của người thợ chuyên nghiệp, họ chỉ cần ngửi qua mùi sơn là sẽ biết ngay hàng thật hay giả.

Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể nhận biết khi có nhu cầu tìm mua sơn cho ngôi nhà của mình. Và quan trọng hãy tìm cho mình tổ thợ sơn nhà uy tín để đảm bảo chất lượng lâu dài.